Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Kỹ năng mát-xa trẻ 6 tháng tăng chiều cao hiệu quả

Mát xa làm cho trẻ giúp ta gắn kết tình yêu thương nhiều hơn đối với trẻ mang lại hạnh phúc cho trẻ và giúp cải thiện chứng trầm cảm và giảm căng thẳng cho mẹ. Và mát xa cũng giúp trẻ tăng cân nhanh, ngủ sâu hơn, cải thiện tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ hô hấp, giúp các cơ phát triển tốt và chống nhiễm trùng. Ngoài ra mát xa giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả và phòng chống táo bón nữa đấy các mẹ nhé!

Dưới đây tôi xin chia sẻ với các mẹ các bước mát xa cho trẻ 6 tháng tuổi thật đơn giản và nhẹ nhàng.

-Đầu tiên bạn nên đặt bé nằm sấp và đầu nghiêng sang một bên.


-Tiếp đến bạn nên cho một giọt dầu mát xa lên lòng bàn tay và xoa nhẹ hai tay với nhau.


-Vuốt nhẹ theo chiều từ chán qua đỉnh đầu sau đó đi xuống gáy. Vuốt nhẹ từ chán lên đỉnh đầu, sau đó đi xuống gáy.


-Xoa nhẹ từ bả phải sang bả vai trái và đổi bên ngược lại.

-Vuốt nhẹ từ cổ dọc theo cột sống xuống tới hông (nên chú ý vuốt nhẹ không chạm vào cột sống). Tiếp đó lật ngửa bé ra thực hiện mát xa nhẹ nhàng ngực và bụng.

-Thời điểm mát xa phù hợp dành cho bé từ 40-50 phút sau khi ăn, lúc này bé đang có tinh thần tốt và bạn có thể mát xa cho bé.


-Khi mới bắt đầu bạn chỉ nên làm từ 5-10 phút sau đó tăng thời gian dần.


-Trước khi thực hiện thao tác mát xa cho bé thì bạn nên cắt bỏ móng tay và cần giữ bàn tay của bạn ẩm và mềm mại, nếu da bạn khô qua thì nên xoa kem dưỡng ẩm khoảng 30 phút rùi hãy mát xa cho bé.


- Khi mát xa cho bé bạn nên chọn bề mặt không được quá cứng, phòng mát xa cần thoáng, ấm áp và không ngột ngạt.


Và để hỗ trợ cho bé của bạn được phát triển toàn diện và được tăng cường chiều cao tối đa chúng tôi xin giới thiệu đến các mẹ dòng thực phẩm chức năng chotrẻ em giúp tăng chiều cao, dòng sản phẩm này được chúng tôi nhập khẩu chính hãng tại Mỹ. Hotline tư vấn khách hàng: 096-880-5353



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét