Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

3 món canh ngon ngày hè cho bé yêu

Món canh ngon mát bổ và đầy dinh dưỡng cho bé yêu ngày hè sẽ giúp bé cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu, và bạn nên bài trí bát canh đẹp mắt sẽ khiến các bé thích ăn hơn nhiều đấy mẹ nhé!

1. Món canh thịt bò, su su, cà rốt



Món canh này với màu sắc hấp dẫn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích thú ăn đấy nhé!

Cách thực hiện: Thịt bò ướp gia vị, đảo qua với dầu ăn, bỏ riêng ra bát. Cho cà rốt, su su cắt khoanh vào nồi, đảo với ít dầu ăn. Thêm nước, nấu nhừ thì cho thịt bò vào và đun thêm một lúc nữa. Nếm lại món ăn để nêm gia vị cho vừa.

Món canh này có thể cho bé chan cùng cơm hoặc để “ăn chơi” thì nên nêm gia vị nhạt hơn một chút nhé!

2. Món canh thịt lơn, bí đao và mùi tàu
Với vị thơm của thịt và mùi tàu đảm bảo món canh này sẽ rất ngon mát và bổ cho bé yêu của bạn ngày hè này đấy nhé.

Thực hiện: Các mẹ có thể lấy thịt (hoặc xương lợn) nấu canh cùng bí đao, hành lá, mùi tàu. Xương lợn hầm nhừ; sau đó, thêm bí vào nấu cho tới khi chín mềm (có thể dùng đũa xăm nhẹ để biết bí chín hay chưa), nêm nếm thêm gia vị và hành lá, mùi tàu thì bắc ra.

3. Món canh trứng, cà chua
Trứng bạn lấy khoảng 2-3 quả đập ra bát và đánh trứng đều lên và bạn tiến hành bắc nồi lên bếp, cho ít dầu ăn và ít nước, bỏ cà chua thái múi cau vào đảo đều và một chút nấm hương cho thơm, cho thêm nước vào nồi đun sôi lên sau đó cho trứng vào khuấy đều lên, khi chín bạn cho hành lá, mùi tàu vào rùi bắc ra.

Thực đơn này bạn có thể nấu canh cho cả nhà ăn cùng bé yêu bạn nhé.


Chú ý: Để bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho bé bạn có thể sử dụng bổ trợ thực phẩm chức năng cho trẻ em và để giúp bé có thể tăng chiều cao và phòng biếng ăn thì bạn nên sử dung Thực phẩm chức năng tăng chiều cao Thuc pham chuc nang tang chieu cao Thuc pham chuc nang cho tre bieng an Thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn cho trẻ của công ty Bình Nghĩa chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét