Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Chia sẻ 5 công thức từ bơ cho trẻ ăn dặm

Quả bơ rất phổ biến ở nước ta và rất tốt cho sức khỏe con người trong bơ lại nổi tiếng chứa nhiều loại chất béo có lợi và ngoài bổ dưỡng còn có cách chế biến hết sức đa dạng.

Bạn có thể sử dụng bơ để bổ sung vào chế độ ăm dặm của trẻ, dưới đây tôi xin chia sẻ một số công thức bổ sung cho chế độ ăm dặm của trẻ.


1. Bơ và Phomat

Bạn hãy trộn bơ và Phomat và chút mầm lúa mì. Hỗn hợp này có thể cho trẻ ăn cùng bánh mỳ, bánh quy hay ngũ cốc trẻ đều thích.

2. Bơ và Khoai lang

Bơ và khoai lang: Bạn cần 1 củ khoai lang nhỏ, 1 quả bơ nhỏ. Khoai lang đem nướng chín, bỏ vỏ, nghiền nát và để nguội. Sau đó, trộn bơ nghiền với khoai lang và chút nước để trẻ ăn.

3. Bơ và Bí ngô

Bạn cần ½ bát bí ngô luộc, 1 quả bơ nhỏ và một quả đào chín. Hãy trộn các thành phần với nhau và cho trẻ ăn.

4. Bơ, cà rốt và khoai tây

Chuẩn bị: 1 củ khai tây, 1 củ cà rốt, nửa quả bơ, 1 hộp sữa chua.

Thực hiện: Khoai tây và cà rốt bỏ vỏ, cắt miếng, cho vào nồi đun sôi, cho tới khi chín mềm. Sau đó, cho cà rốt và khoai tây đã nấu chín vào máy xay sinh tố, cuối cùng trộn chung với bơ. Tiếp đến, đổ sữa chua vào, trộn đều lên rồi cho bé ăn.


5. Bơ và chuối chín

Chuối bóc vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ. Trộn bơ và chuối, sau đó say nhuyễn là bạn đã có một cốc sinh tố bổ dưỡng cho bé.

Lưu ý: Để tăng cường sức khỏe và kích thích trẻ ăn ngon ngủ tốt các mẹ có thể sử dụng thêm một số thực phẩm bổ dưỡng cho trẻ, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu tới các bà mẹ dòng sản phẩm thực phẩm chức năng cho trẻ em giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, kích thích ăn ngon ngủ tốt che bé. Hotline liên hệ: 096-880-5353

Các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ FaceBook: Thựcphẩm chức năng của Mỹ 100%
__________________


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét