Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

ChildLife: Vitamin tổng hợp bổ dưỡng cho trẻ

Trong chế độ ăn hàng ngày của trẻ bạn cũng không thể cung cấp đẩy đủ hệ dưỡng chất cho trẻ được, vì thế việc cần bổ sung thêm dưỡng chất bổ dưỡng, vitamin tổng hợp cho trẻ là cần thiết.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vitamin bổ dưỡng tổng hợp cho trẻ nên các mẹ không biết lựa chọn loại sản phẩm nào là tốt cho bé, vậy chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm ChildLife đây là sản phẩm bổ dưỡng tổng hợp của Mỹ có chất lượng tốt được các bà mẹ mỹ tin dùng.

ChildLife Vitamin va Khoáng chất tổng hợp cung cấp liều lượng tốt nhất về vitamin và khoáng chất cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Nó cũng có mùi vị rất dễ uống.


ChildLife Vitamin thực phẩm chức năng cho trẻ em giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của trẻ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng với ô nhiễm và các chất độc hại ngày càng tăng.

ChildLife là thức uống duy nhất giàu dinh dưỡng phù hợp cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, chế tạo bởi Homeopathic Pediatrician, Dr. Murray Clarke.

Hướng dẫn sử dụng

Với trẻ 6 tháng tuổi đến 1 tuổi: 1 thìa café mỗi ngày

Với trẻ 1 đến 4 tuổi: 1-2 thìa café mỗi ngày

Với trẻ 4-12 tuổi: 2-3 thìa café mỗi ngày

Pha cùng với nước nước hoa quả hoặc dồ uống ưa thích của trẻ

Lắc kỹ trước khi sử dụng. Giữ trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp

ChildLife là dòng thực phẩm chức năng cho trẻ em tốt nhất tại thị trường Mỹ và giờ sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam. Nếu các mẹ có nhu cầu tìm hiểu về ChildLife thực phẩm chức năng Mỹ này xin gọi: 096-880-5353

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét