Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Thực phẩm chức năng cho trẻ em cao cấp Protein For Kids - Super III

Thực phẩm chức năng cho trẻ em cao cấp Protein For Kids - Super III được công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng tại Mỹ. Đây là sản phẩm được các bà mẹ tin dùng tại Mỹ và Việt Nam.


Thực phẩm chức năng cho trẻ em cao cấp Protein For Kids - Super III là sản phẩm này có hương vị Vanilla cùng vitamin C cực kỳ hấp dẫn nên rất dễ sử dụng. Là bột dinh dưỡng cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, kém ăn, kém hấp thụ và tăng cường sức khỏe tổng thể cho trẻ trong thời kỳ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, tăng trưởng chiều cao cho trẻ, thông minh, học giỏi….

Thực phẩm chức năng cho trẻ em cao cấp Protein For Kids - Super III cung cấp đầy đủ các loại vitamin cần thiết lý tưởng cho sự phát triển của trẻ và các loại protein,, sữa non, sữa tinh khiết không có chất béo, DHA các axit amin và các muối khoáng.

Cách dùng: cho 2 thìa bột vào cốc 250 ml nước hoặc sữa, hoặc các loại nước bạn ưa thích như nước hoa quả uống hàng ngày.

Chú ý: Nếu bạn có nhu cầu mua thực phẩm chức năng cho trẻ em Protein For Kids - Super III xin liên hệ Hotline: 096-880-5353

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét