Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho trẻ Child Life Essentials

Child Life  Essentials  cho trẻ lười ăn, còi xưong, suy dinh dưỡng. Giúp trẻ phát triển xuơng khớp và răng, ăn no ngủ tốt và mau lớn.
- Tăng chiều cao, phát triển xương
- Phòng chống loãng xương
- Bổ sung vitamin D và Kẽm tăng cường hấp thu
Thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho trẻ Child Life  Essentials

Child Life  Essentials : Do Tiến Sĩ Y khoa Murray Clarke sáng lập. Thuốc được phân phối rộng rãi không chỉ ở Mỹ mà trên phạm vi toàn cầu. Bệnh viện của Ông nổi tiếng hơn 20 năm tại TP Santa Monica - California, chuyên chữa cho trẻ em bằng thảo dược từ thiên nhiên, không chất độc hại nên dùng cho trẻ từ khi ẵm ngửa đến 12 tuổi.

Calcium là một loại muối khoáng cần thiết và là nhu cầu lớn nhất của cơ thể trẻ em để phát triển và trưởng thành, tương đương khoảng 2% trọng lượng cơ thể, trong đó 99% tổng lượng calcium là tìm thấy ở xương và răng. Để có được sự hấp thụ và hiệu quả sử dụng lý tưởng, các nghiên cứu đã khám phá ra rằng sự phối hợp của calcium với magnesium, vitamin d và zinc. Những chất dinh dưỡng này là nền tảng cần thiết để giúp cấu trúc cơ thể của trẻ phát triển một cách hoàn hảo. Hãng ChildLife sử dụng những thành phần có chất lượng cao nhất để cải thiện sức khỏe trẻ em.

Thành phần: Thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho trẻ Child Life  Essentials
Tổng Carbohydrate 2 g
Tự nhiên Đường 2 g
Calcium 252 mg
Magnesium 115 mg
100 IU vitamin D
Kẽm 2 mg
Thành phần khác: Nước, fructose, acid citric, hương cam tự nhiên, kẹo cao su Xanthan, và kali sorbat
Made in USA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét