Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Sữa ong chúa giúp tăng cường phát triển trí tuệ cho Trẻ

Sữa ong chúa giúp tăng cường phát triển trí tuệ trẻ ngay từ trong bụng mẹ. Sữa ong chúa có tác dụng nâng cao trí lực cho thai nhi còn trong bụng mẹ.



Đối với phụ nữ mang thai được khoảng 3 – 4 tháng, lúc này tế bào thần kinh của thai nhi bắt đầu hình thành và sinh sôi. Thai nhi sau 6 tháng, tế bào thần kinh tiến triển mạnh nhất. Nếu trong khoảng thời gian này, người mẹ hấp thụ được một lượng sữa ong chúa vừa phải thì chất dinh dưỡng đó sẽ thông qua nhau thai để chuyển vào cơ thể thai nhi. Sau đó sữa ong chúa sẽ có tác dụng tới sự phát triển các dây thần kinh và noron thần kinh trong tế bào não.

Giờ đây với công nghệ hiện đâị các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra: tế bào chất xám thần kinh có quan hệ chặt chẽ với tư duy, trí nhớ, năng lực phán đoán và phân tích, tính toán của con người. Tế bào chất xám thần kinh do protein và nhiều loại axit amin cấu thành. Trong sữa ong chúa có protein và axit amin đặc thù này. 

Vì thế, sữa ong chúa rất tốt cho việc tiến triển trí nhớ thông minh của thai nhi đang phát triển. Vì vậy các nhà khoa học đã có cơ sở để khẳng định rằng, phụ nữ có thai nếu sử dụng sữa ong chúa một cách hợp lý có thể giúp cho thai nhi thông minh, khỏe mạnh và sẽ giúp trẻ phòng chống được bệnh suy sinh dưỡng về sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét